Hợp tác với luật sư, công ty luật, văn phòng luật

16 tháng 6, 2012

Công ty Luật TNHH BẠCH ĐẰNG hiện tại đang có mong muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác với tất cả các Công ty luật, Văn phòng luật và các luật sư trong và ngoài nước. Vì thế chúng tôi luôn chào đón và mong muốn được hợp tác với các luật sư, luật gia, chuyên gia pháp lý đã từng làm việc trong các lĩnh vực. Để tiện cho việc hợp tác, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin cơ bản để quý vị tham khảo và quyết định cộng tác với Công ty Luật Bạch Đằng như sau:

- Là luật sư, luật gia, chuyên gia pháp lý (Nếu là cá nhân);



- Công ty luật hoặc Văn phòng luật sư (Nếu là tổ chức)


- Có kiến thức chuyên sâu và có kinh nghiệm trong các lĩnh vực tranh tụng dân sự, hình sự, hành chính, kinh doanh, thương mại, lao động, hôn nhân và gia đình; hoặc trong các lĩnh vực tư vấn kinh doanh, thương mại, doanh nghiệp, đầu tư, chứng khoán, tài chính, thuế, ngân hàng, đất đai - bất động sản, sở hữu trí tuệ…;


- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;


- Có khả năng nói và viết thành thạo một trong các loại ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Hoa, Tiếng Nhật… là một lợi thế.
Trong trường hợp quý vị quyết định sẽ cộng tác với Công ty Luật Bạch Đằng, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại trụ sở Công ty – 68 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn